Tin tức Saigoncert

Tin tức Saigoncert

Tin tức Saigoncert

Tin tức Saigoncert

Tin tức Saigoncert
TRANG CHỦ / Tin tức

Tin tức Saigoncert

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03 TẠI SAIGONCERT

Nhân dịp lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 - 08/03/2024) , Saigoncert đã tổ chức buổi tọa đàm để ôn lại lịch sử ngày 08/03 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đây cũng là dịp để các phái nam trao gửi những bó hoa tươi thắm và lời chúc tốt đẹp đến chị em trong Saigoncert.

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP CHI BỘ

Ngày 05/03/2024 vừa qua, Saigoncert rất vinh dự khi được Đảng bộ Tp. Thủ Đức và Đảng bộ phường hiệp Phú trao Quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần chứng nhận và giám định Saigoncert trực thuộc Đảng bộ phường Hiệp Phú

Lễ kỷ niệm tất niên Công ty Cổ phần chứng nhận và Giám định Saigoncert năm 2023

Ngày 30/12/2023 vừa qua Công ty Cổ phần chứng nhận và Giám định Saigoncert đã tổ chức một buổi tất niên. Trong buổi lễ Saigoncert đã cùng nhau nhìn lại kết quả đạt được trong năm vừa qua, đồng thời vinh danh sự đóng góp, cống hiến của tập thể cán bộ/nhân viên trong công ty. Đây cũng là dịp để Saigoncert gửi lời cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện từ các cơ quan quản lý nhà nước, các ban, ngành, đoàn thể ... và đặc biệt là sự tin tưởng, đồng hành của các Quý Khách hàng, Quý đối tác.

Hoạt động đánh giá chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi - Saigoncert

Quy trình đánh giá chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi tại Saigoncert

Hăng say trong công việc - Cháy bỏng cùng thể thao

Chiều ngày 28/10/2023 vừa qua đã tổ chức trận bóng đá giao hữu giữa Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định Saigoncert và Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Hải. Màn so tài giữa hai đội đã tạo nên sân chơi bổ ích, giúp cán bộ/nhân viên có dịp giao lưu, học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó.

Tổ chức giao lưu và hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài

Công ty Cổ phần chứng nhận và Giám định Saigocert rất hân hoan khi có cơ hội được các đoàn khách Nhật Bản, Trung Quốc đến thăm quan , trao đổi và hợp tác để phát triển ngành nông nghiệp hiện đại.

Saigoncert Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10

Để để tôn vinh và tri ân sự đóng góp của những người phụ nữ , Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định Saigoncert đã tổ chức một buổi tiệc thân mật để gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn thể chị/em trong toàn công ty.

TỔNG QUAN CÁC VĂN BẢN VỀ QUẢN LÝ THỨC ĂN CHĂN NUÔI VÀ CHỨNG NHẬN HỢP QUY THỨC ĂN CHĂN NUÔI

Bạn đang muốn tìm hiểu các văn bản về quản lý thức ăn chăn nuôi hiện hành, Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi uy tín-chất lượng - có đầy đủ năng lực - tuân thủ các quy định pháp luật và có giá cả phải chăng, bạn có thể giải đáp thắc mắc của mình thông qua bài viết này nhé.

NĂNG LỰC CỦA SAIGONCERT TRONG LĨNH VỰC CHỨNG NHẬN HỢP QUY PHÂN BÓN

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chứng nhận hợp quy phân bón uy tín - chất lượng, có đầy đủ năng lực, tuân thủ các quy định của pháp luật và có giá cả phải chăng? Bạn đang băn khoăn không biết cách thức thực hiện như thế nào ? Hãy đọc bài viết này để giải đáp các thắc mắc của mình nhé.

Saigoncert tổ chức du lịch kết hợp hoạt động team building cho toàn thể cán bộ/nhân viên trong toàn công ty.

Với phương châm "Làm hết sức - chơi hết mình" , ngày 18/08/2023 vừa qua Công ty Cổ phần Chứng nhận và Giám định Saigoncert đã tổ chức chuyến du lịch 3 ngày 3 đêm tại Nha Trang kết hợp với hoạt động team building cho toàn thể cán bộ/nhân viên. Đây được xem là một hoạt động góp phần nâng cao văn hóa công ty; là phần thưởng khích lệ, động viên giúp nhân viên Saigoncert cố gắng nhiều hơn nữa, cũng là dịp cho nhân viên gần gũi, gắn kết với nhau hơn.

CHỨNG NHẬN THỰC HÀNH NÔNG NGHIỆP TỐT VIETGAP - TRỒNG TRỌT THEO TCVN 11892-1:2017

Trong bài viết này bạn đọc có tìm hiểu thế nào là Thực hành nông nghiệp tốt trong trồng trọt; những lợi ích mà thực hành nông nghiệp tốt VietGAP mang lại; Quy trình đánh giá chứng nhận VietGAP tại Saigoncert; Giá trị Saigoncert mang lại cho các đơn vị/cá nhân đăng ký chứng nhận.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY PHÂN BÓN THEO QCVN 01-189:2019/BNNPTNT

Chứng nhận hợp quy là gì? Tại sao phải chứng nhận hợp quy ? Có phải quý doanh nghiệp cần tìm hiểu về chứng nhận phù hợp quy chuẩn kỹ thuật về chất lượng phân bón. Trong bài viết dưới đây, SAIGONCERT sẽ giúp các doanh nghiệp giải đáp một cách chi tiết nhất.

1 2